ซิลิโคน Motiva (โมติว่า) นวัตกรรมเสริมหน้าอก สวยจึ้ง ไม่จกตา

ซิลิโคน Motiva เป็นซิลิโคนเสริมหน้าอกที่มาแรงมากในปัจจุบัน เพราะขึ้นเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่ศัลยแพทย์เลือกใช้ เนื่องด้วยมีเทคโนโลยีในการผลิตที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเจล เปลือกซิลิโคน และรูปทรงการเคลื่อนไหว เป็นต้น ส่งผลให้ซิลิโคนมีความยืดหยุ่น ปลอดภัย และดูธรรมชาติมากขึ้นตามสรีระของมนุษย์

ซิลิโคน Motiva Rheology

Unique Rheology

เจลนุ่มและยืดหยุ่นได้ดี

ซิลิโคน Motiva Bioengineered, Cell-Friendly Surface

ผิวสัมผัสที่เป็นมิตรกับร่างกาย

SmoothSilk®/SilkSurface® ลดการอักเสบและลดการเกิดพังผืด

ซิลิโคน Motiva 100% silicone gel filling

เติมเนื้อเจลซิลิโคนแน่น 100%

ออกแบบมาเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยและการฉีกขาดของเจล

ข้อดีของซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva

สำหรับข้อดีของซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva ซิลิโคนแห่งนวัตกรรม ที่ผสานทุกเทคโนโลยีเพื่อให้ทรวงอกของคุณได้สวยฉ่ำ ทำแล้วปลอดภัย มีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

1. ป้องกันการรั่วซึม 6 เท่า

เปลือกซิลิโคนแบบใหม่ ปลอดภัยแบบจัดเต็ม ด้วยเทคโนโลยี Bluseal อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโมติว่าที่อยู่ในชั้นเปลือกซิลิโคน เพื่อให้ศัลยแพทย์สังเกตเห็นได้ทันทีว่ามีการรั่วซึมของซิลิโคนหรือไม่ รวมถึงเปลือกซิลิโคนที่มีความหนาถึง 6 ชั้น จึงมั่นใจได้ถึงความคงทนของเปลือกซิลิโคนที่ลดปัญหาเจลรั่วซึมได้มากขึ้น

Bluseal

2. สวมใส่ง่าย ไร้แรงเสียดทาน

ซิลิโคน Motiva ทำให้การผ่าตัดของคุณง่ายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี TrueMonobloc ที่ผลิตโดยการใช้ความร้อนในการเชื่อมเปลือก (Shell) กับแผ่นปิด (Patch) ให้เป็นเนื้อเดียวกัน และมีความยืดหยุ่นสูงถึง 273% ส่งผลให้ช่วยลดการฉีกขาด และลดการเสียดทาน ง่ายยิ่งขึ้นกับการสวมใส่ซิลิโคนเข้าสู่ร่างกาย

TrueMonobloc
ซิลิโคน Motiva TrueMonobloc®

3. เจลซิลิโคนที่นุ่มขึ้น เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

Progressive Gel นวัตกรรมของเจลซิลิโคนที่ช่วยลดการเกิด Gel Fracture ของเต้านมเทียม ส่งเสริมให้ซิลิโคนคืนรูปได้ดี ไม่เกิดอาการผิดรูป รวมถึงลดการเสียดทานระหว่างการผ่าตัดหรือการเคลื่อนไหวหลังศัลยกรรม เจลซิลิโคนจึงสามารถปรับตัวตามสรีระได้ดี มีความนุ่มและยืดหยุ่นตามธรรมชาติ

Progressive Gel

4. ผิวสัมผัส เนียนนุ่ม (Surface)

จุดเด่นประการสำคัญของซิลิโคน Motiva คือ ผิวเรียบแบบนาโน (SmoothSilk / SilkSurface) ซึ่งเป็นผิวของนมเทียมซิลิโคนที่เนียนนุ่ม (นุ่มกว่าผิวเรียบปกติ) ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของหน้าอก ใส่สบายตัว เป็นการผสานกันที่ลงตัวระหว่างผิวสัมผัสแบบกึ่งเนื้อทรายและกึ่งผิวเรียบ

นอกจากนี้ ยังช่วยลดการเกิดอัตราการเกิดพังผืดหุ้มรัดเต้านมเทียมซิลิโคน ลดการเกิดการเกาะของจุลินทรีย์ และลดการเกิดการอักเสบที่มาจากแรงเสียดทานได้ดี รวมถึงผิวเรียบแบบนาโนนี้ยังไม่มีการรายงานของการเกิดโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิด T-Cell (ALCL) อีกด้วย

SmoothSilk / SilkSurface
ซิลิโคนเสริมหน้าอก motiva implants

5. มีหลายไซส์และหลายทรงให้เลือก (Size and Projection)

เต้านมเทียมซิลิโคนส่วนใหญ่จะมีไม่กี่ขนาดให้เลือก ทำให้อาจใหญ่หรือเล็กเกินไปสำหรับสาว ๆ หรือ อาจไม่ได้รูปทรงเข้ากับหน้าอกตนเอง ส่วน Motiva จะมีขนาดและทรวดทรงที่หลากหลายให้เลือกแบบขนาดกำลังดี

6. เทคโนโลยีฝังชิปขนาดเล็ก (Q Inside Technology™)

ผลิตภัณฑ์ของ โมติว่า อิมแพลนท์ รุ่น เออร์โกโนมิกซ์ มีการฝังชิปขนาด 12 มม. เป็นมาตรฐานความปลอดภัยที่บันทึกข้อมูลหลักฐานการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกไว้ เช่น ขนาดซิลิโคน คลินิกที่ทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก สถานที่ซึ่งใช้เครื่องมือตรวจจากภายนอกเช็กได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาภายหลัง เกิดเรื่องยื่นฟ้องคลินิกหรือบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ง่าย หลักฐานครบ ต่างจากซิลิโคนทั่วไปที่อาจเป็นนมปลอม

มาตรฐาน ซิลิโคนเสริมหน้าอก motiva
อ่าน: เสริมหน้าอก เจ็บน้อยกว่ามดกัด พร้อมเป็นลูกสาวหมอเต้ยได้แล้วที่นี่

ซิลิโคน Motiva มีกี่แบบ

โมติว่า มี 2 รุ่นที่นิยมในไทยคือ รุ่น SilkSurface PLUS และรุ่น Ergonomix ที่ต่างกันในเรื่องของรูปทรงและมีชิปเพื่อเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยขึ้นมาอีกขั้น

Motiva (โมติวา)

โดยคุณหมอเต้ย ศัลยแพทย์ประจำรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ได้ทำการแบ่งซิลิโคนเสริมหน้าอกยี่ห้อโมติวาเป็น 2 แบบคือ

Motiva SilkSurface Plus

ProgressiveGel® PLUS 360° smooth nanosurface 100% Silicone Gel Filling ไม่มีชิป

Motiva SilkSurface Plus ซิลิโคนผิวสัมผัสนุ่ม ให้รูปทรงที่เติมเต็มทรวงอกได้ชัดเจน ดูเฟิร์มอย่างธรรมชาติ และยืดหยุ่นได้ดี ด้วย ProgressiveGel PLUS ช่วยให้ส่วนบนของหน้าอกมีความสูงมากขึ้น ดูเต็ม เต่งและกระชับมากขึ้น ร่วมด้วยกับการเติมเจลซิลิโคน 100% ซึ่งออกแบบมาเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยโดยเฉพาะ

ซิลิโคน Motiva Round

ผิวสัมผัส

  • ผิวเรียบกึ่งทราย หรือผิวเรียบแบบนาโน

รูปทรง

  • ทรงกลม (Round Shape)

ระดับความพุ่ง

  • Mini
  • Demi
  • Full
  • Corse

Motiva Ergonomix

ProgressiveGel® Ultima 360° smooth nanosurface TrueMonobloc มีชิป (Qid inside)

ซิลิโคน Motiva Ergonomix เป็นซิลิโคนที่สามารถเคลื่อนไหวได้ดี รับกับสรีระและทุกอิริยาบถ โดยการผลิตที่อ้างอิงมาจากกลศาสตร์ของการไหล (Rheology) ที่ให้ความสำคัญกับความหนืดและความยืดหยุ่น การผ่าตัดจึงง่าย แผลเล็กลงกว่าซิลิโคนทั่วไป อีกทั้งยังมีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์คือ ทรงกลมกึ่งหยดน้ำ จึงมีความใกล้เคียงกับหน้าอกจริงมากที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีชิป (Qid) ภายในซิลิโคน ที่ปลอดภัยตามมาตรฐาน US FDA ซึ่งมีข้อดีคือ สามารถตรวจสอบข้อมูลและความเป็นของแท้ได้ (สามารถเข้า MRI ได้)

ซิลิโคน Motiva Ergonomix

ผิวสัมผัส

  • ผิวเรียบกึ่งทราย หรือผิวเรียบแบบนาโน

รูปทรง

  • ทรงกลมกึ่งหยดน้ำ (Ergonomix Round Shape)

ระดับความพุ่ง

  • Mini
  • Demi
  • Full
  • Corse

ซิลิโคน Motiva Implants จากบริษัทจาก Establishment Labs ผู้อยู่ในวงการศัลยกรรม เสริมหน้าอก มากว่า 30 ปี ตัวซิลิโคนจึงได้รับความนิยมในหลายประเทศ เช่น คอสตาริก้า เกาหลีใต้ และประเทศไทย

Emface แอนโทเนีย โพซิ้ว
เสริมหน้าอก รีวิว แอน
แอนโทเนีย ดูดไขมันและเสริมหน้าอก (2)

ซิลิโคน Motiva เหมาะกับใคร

ซิลิโคน Motiva เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเสริมเต้านมเพื่อเพิ่มขนาดหรือปรับเปลี่ยนรูปร่างเต้านมให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีเต้านมเล็กหรือเต้านมไม่สมมาตรกัน และต้องการเพิ่มขนาดเต้านมให้มีความสมส่วนกัน อย่างไรก็ตามการเสริมเต้านมด้วยซิลิโคนไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีโรคทางสุขภาพที่เป็นอุปสรรคต่อการทำศัลยกรรม เช่น โรคซึมเศร้า โรคตับ โรคหัวใจ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการแข็งตัวของร่างกาย เป็นต้น ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมเต้านมด้วยซิลิโคนเพื่อป้องกันความเสี่ยงและให้ผลลัพธ์ที่ดี

ก่อนการเลือกทำศัลยกรรมเสริมเต้านมด้วยซิลิโคน การเลือกศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญและประสบการณ์ด้านการทำศัลยกรรมเสริมเต้านมด้วยซิลิโคนก็เป็นสิ่งสำคัญ หากต้องการข้อแนะนำในการตัดสินใจ สามารถเข้ามาปรึกษาศัลยแพทย์ที่ รัตตินันท์ เมดคอล เซ็นเตอร์ได้เลย

ดูดไขมัน ราคาเท่าไหร่
นพ. วุฒิวัธ อนุพรรณสว่าง

ศัลยแพทย์ผู้ดำเนินการรักษา

นพ. วุฒิวัธ อนุพรรณสว่าง (DR. Wutthiwat Anupansawang)

ติดต่อสอบถาม ปรึกษาแพทย์
ผ่านช่องทางไลน์ หรือโทรศัพท์

086-570-7040
คลิ๊ก ติดต่อไลน์ รับส่วนลด
คลิ๊ก ติดต่อ messenger Facebook
QR code surgery

สแกน QR Code เพื่อแอดไลน์

สรุปซิลิโคน Motiva

เป็นซิลิโคนที่ได้มาตรฐานระดับสากล มีความแตกต่างกันอยู่ในเรื่อง รูปทรง ผิวสัมผัส ความยืดหยุ่น และนวัตกรรม แต่เชื่อว่าไม่ว่าซิลิโคนใด ๆ ก็เป็นสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในร่างกายคนไข้ ไม่มีอุปกรณ์ใด ๆ จะปลอดภัย 100% อาจส่งผลข้างเคียงได้เสมอ ดังนั้นเราก่อนที่จะเสริมหน้าอก แน่นอนว่าเราเลือกวัสดุอุปกรณ์ (ซิลิโคน) ที่ได้มาตรฐานไปแล้ว เราก็ต้องเลือกศัลยแพทย์ที่เก่งมีประสบการณ์เสริมหน้าอกเชื่อถือได้ แพทย์สามารถเลือกวิธีผ่าตัดที่เหมาะสมกับเรา ผ่าตัดให้อย่างดี และที่สำคัญเราต้องดูแลตัวเองให้ดี ติดตามอาการ กับแพทย์ที่ผ่าตัดให้เราอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยระยะยาว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า